Posted by : Unknown Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

VÌ SAO NHỮNG CHIẾC TÚI VẢI KHÔNG DỆT LẠI THỊNH HÀNH NHƯ THẾ


Ngày nay, túi vải không dệt là sản sẩm độc đáo, đáp ứng nhiều tiêu chí nhất trong ngành công nghiệp sản xuất bao bì. Đứng trước những lợi ích từ túi vải không dệt mang lại nhiều doanh nghiệp thắc mắc rằng đâu là nơi cung cấp túi không dệt giá rẻ, chất lượng nhất trên thị trường? Chúng tôi bật mí cho bạn một thông tin quan trọng, An Thịnh Vượng là công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp túi vải không dệt, đây là địa chỉ tin cậy cho tất cả  khách hàng trong, ngoài nước.

túi vải không dệt



Hiện tại, An Thịnh Vượng chuyên sản xuất những loại túi vải không dệt, túi vải bố, túi vải cotton, túi áo vest, túi simili, túi vải đay, … đáp ứng nhu cầu đa dạng của hầu hết khách hàng.

Để việc đặt hàng trở nên thuận lợi bạn nên liên hệ với công ty để nhận được sự tư vấn và xác định rõ ràng nhu cầu của bạn. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn chọn một trong các chất liệu sau: vải bố, vải không dệt hay vải simili 210d – 420d – 600d. Để tạo nên sự thanh lịch và sang trọng  bạn nên chọn túi vải có gam màu sáng và in chữ nổi. Sau khi thông báo số lượng cần đặt đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ bắt tay vào thiết kế và gửi bảng báo giá cho bạn. Đặt càng nhiều giá thành càng rẻ. 

Sau khi khách hàng duyệt thiết kế và tiến hành ký kết hợp đồng công ty sẽ bắt đầu tiến  hành  sản xuất.  Đối với các đơn hàng cần gấp công ty cần 1-3 ngày để hoàn thành, với lượng hàng tầm trung thì mất khoảng 10 ngày riêng những đơn hàng lớn đòi hỏi từ 20 – 30 ngày.

Với năng lực sản xuất và cung cấp 300.000 sản phẩm/tháng cho thị trường trong nước và hơn 200.000 sản phẩm xuất khẩu sang Nhật Bản, Châu Âu, Bắc Mỹ, An Thịnh Vượng là địa chỉ cung cấp túi vải không dệt  giá rẻ, đáng tin cậy với các cá nhân, doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT AN THỊNH VƯỢNG
Địa chỉ : 638/7 Lê Trọng Tấn , Bình Hưng Hòa, Bình Tân , TpHCM

Hotline : 090 680 1399 Mr.Vũ  Túi vải không dệt


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Túi vải không dệt xuất khẩu An Thịnh Vượng - By Vietseo247.com