Posted by : Unknown Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Thay vì tôn sùng túi da hay eco bag điệu đà, những cô nàng cá tính thường chọn riêng cho mình chiếc túi vải nhẹ tưng để tung tăng dạo phố. Để nhấn nhá thêm phong cách của chủ nhân, các cô nàng cá tính thường đặt in những slogan hoặc hình vẽ ấn tượng. Và khi bước chân xuống phố những chiếc túi vải giá bình dân có một không hai ấy khiến các nàng nổi bần bật giữa đám đông.



Trong các loại túi, túi vải có thiết kế giản đơn nhất, chỉ cần may chập hai tấm vải, gắn thêm quai đeo là đã có được một chiếc túi xinh xắn. Túi được làm từ chất liệu tự nhiên, nhẹ và có độ mỏng vừa phải nên nên rất hợp với phong cách Street style. Với những cô nàng thường xuyên đựng các vật nặng như sách vở thì nên chọn túi được làm từ vải bố để tăng độ bền. Trung bình, mỗi chiếc túi khổ A3 nhẹ tênh vậy nhưng có thể tải được hơn 10 kg đấy.

Túi vải có thiết kế đơn giản là vậy nhưng lại là chiếc túi có thể biến hóa khôn lường. Tông màu chủ đạo của túi vải là màu trắng sữa nhưng tùy theo ý thích bạn có thể chọn cách nhuộm màu, ngay cả chiếc túi bảy sắc cầu vòng cũng có thể đáp ứng được.

Khi xu hướng in slogan quay trở lại thì túi vải lại càng lên ngôi, bởi 90% diện tích bề mặt túi có thể in được bất kỳ câu khẩu hiệu nào. Những dòng slogan đủ kích cỡ tô điểm thêm cho cho chiếc túi xinh và nâng gu thẩm mỹ của người dùng lên một tầm cao mới.

Túi vải được người tiêu dùng yêu thích bởi nó đẹp không kén trang phục và thời tiết. Vào mùa hè bạn có thể kết hợp túi với áo thun quần short hay cả trang phục đi biển để tạo nên vẻ phóng khoáng. Còn vào mùa đông, chiếc túi này cực hợp với legging và cadigan dáng dài hay váy áo xúng xính. Mùa hè túi nhẹ nên nhìn mát mắt, mùa đông thì giặt nhanh khô nên rất tiện lợi.

Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn chọn loại túi có quai, không quai, quai chéo hoặc balo dây rút. Sự cá tính là do bạn thể hiện nên hãy yên tâm biến hóa khi dùng những chiếc  túi này.

Để có thể sở hữu một chiếc túi vải ưng ý hãy liên hệ với An Thịnh Vượng – nhà sản xuất túi vải uy tín tại Việt Nam. Hãy đưa ra ý tưởng và sở thích của bạn An Thịnh Vượng sẽ biến nó thành hiện thực.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Túi vải không dệt xuất khẩu An Thịnh Vượng - By Vietseo247.com